Banner giới thiệu Banner giới thiệu

Wika đồng hành Đại Từ FC tại Siêu Cúp Bóng đá 7 người Quốc gia 2024

Trận đấu mở màn cho mùa giải 2024 của Siêu Cúp Bóng đá 7 người đã diễn ra tại sân vận động Đầm Sen ở Đà Nẵng, giữa Đại Từ FC (nhà vô địch giải bóng đá 7 người quốc gia 2023) và Hiếu Hoa – Quahaco (nhà vô địch Cúp bóng đá 7 người quốc gia 2023). 
 
Đội bóng Đại Từ đã có hiệu suất ấn tượng hơn trong hiệp đấu đầu tiên, và tạo ra nhiều đợt bóng nguy hiểm về phía khung thành đội bạn. Bước ngoặt đến khi tiền đạo K’Công ghi bàn ở phút thứ 29, mở tỉ số cho Đại Từ kết thúc hiệp 1 với khoảng cách 1 bàn. Trong hiệp 2, Hiếu Hoa – Quahaco đã gỡ hoà khi trận đấu chỉ còn 2 phút với pha ghi bàn của người hùng Nguyễn Thanh Tuấn.

Trang phục thi đấu mới với hoạ tiết là trà xanh của Đại Từ FC

Sau 70 phút thi đấu và thêm hai hiệp phụ, không có thêm bàn thắng nào được ghi và hai đội phải định đoạt trên loạt đá luân lưu. Ở loạt đá 11m, Đại Từ đã có cú sút không thành công, nhưng thủ môn Trần Anh Đức (Đức "Tỉn") đã xuất sắc, cản phá hai cú sút quyết định của Hiếu Hoa – Quahaco, giúp Đại Từ giành chiến thắng 6-5 trên luân lưu.
 
Chiến thắng của "chiến binh Trà" trong Trận đấu Siêu Cúp bóng đá 7 người quốc gia Bia Saigon Cup 2024 mở màn cho một mùa giải đầy hấp dẫn phía trước của bóng đá 7 người với giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2024 và Cúp bóng đá 7 người quốc gia 2024. 


Thủ môn Đức Tỉn xuất sắc với 2 pha cản phá đưa Đại Từ lên ngôi vô địch

Sẵn sàng "khai pháo" với những sự đột phá từ trang phục, Wika đồng hành cùng Đại Từ FC với mẫu áo thi đấu kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế chưa từng có cùng hoạ tiết lá trà xanh mang đậm tinh thần của các cầu thủ "đất trà" Thái Nguyên. Thi đấu với niềm tự hào quê nhà cùng phong cách độc đáo là niềm cảm hứng giúp các cầu thủ Đại Từ tự tin bước vào trận đấu với phong độ đạt đỉnh!


Đại Từ FC lên ngôi vương trong màu áo Wika Apha
 
Thương hiệu thể thao Wika hân hạnh là nhà tài trợ trang phục thi đấu của Đại Từ FC tại Mùa giải năm nay, đồng hành cùng các "chiến binh Trà" trên hành trình chinh phục ngôi vương của Giải đấu danh giá của Bóng đá sân 7! Đừng quên theo dõi fanpage Wika Sport Việt Nam của để cập nhật thông tin thú vị về Trang phục thi đấu của Đại Từ FC!!!

Các bài viết khác