Banner giới thiệu Banner giới thiệu

Quang Hải và Hoàng Đức trở thành "phi hành gia" tại Wika Sport's Day 2024

Đây là lần thứ hai sự kiện Wika Sport's Day được tổ chức, đồng thời cũng là dấu mốc tiếp theo của Wika sau sự thành công từ các sản phẩm hợp tác cùng các tuyển thủ Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Công Phượng, Phạm Tuấn Hải và Quan Văn Chuẩn.


 
Quang Hải cùng BST Wika QH19 Z-Vol "Ride The Wave" lấy cảm hứng từ những đường chuyền đầy mê hoặc
 
Wika tiếp tục hướng tới mục tiêu nâng tầm trải nghiệm, nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng tiếp theo đến với những người yêu thể thao, không chỉ ở môn bóng đá mà còn ở nhiều môn thể thao khác như cầu lông, bóng chuyền…
 
Tại sự kiện Wika Sport's Day 2024, hai tuyển thủ Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Quang Hải sẽ tiếp tục đồng hành cùng Wika để mang đến bộ sưu tập mang thương hiệu của cả hai. Với Quang Hải, đó là sản phẩm giày bóng đá Wika QH19 Z-VOL, áo Polo thể thao Wika QH19, áo bóng đá Wika QH19. Trong khi đó, Hoàng Đức sẽ mang tới bộ sưu tập giày bóng đá, áo bóng đá và áo T-Shirt cùng mang tên Wika HĐ14 Elite.
 
Đồng thời, đây cũng là dịp để Wika giới thiệu đến người truyền thông, các nhà phân phối và tiêu dùng bộ sưu tập sản phẩm thể thao chất lượng, bao gồm: giày bóng đá, giày bóng chuyền, giày thể thao, áo polo, áo bóng đá, vợt cầu lông…, với thông điệp "The Inifinite Journey", hành trình bất tận cùng Wika.


Hoàng Đức xuất hiện cùng BST Wika HĐ14 Elite "Born To Burn" lấy cảm hứng từ tinh thần rực cháy trên sân cỏ

"Với bề dày kinh nghiệm, Wika luôn mong muốn qua từng ngày những người yêu bóng đá nói riêng và yêu thể thao nói chung lại có thêm những trải nghiệm tuyệt vời hơn mỗi khi ra sân cùng Wika. Từ giày bóng đá, áo thi đấu, áo di chuyển… cùng rất nhiều sản phẩm của Wika ở các các môn thể thao khác như bóng chuyền, cầu lông… Đến với Wika, khách hàng sẽ có cho mình rất nhiều lựa chọn chất lượng, qua đó thỏa mãn đam mê thể thao của mình", ông Lê Hồng Linh, đại diện Wika, chia sẻ.
 
Trong khi đó, tiền vệ Quang Hải bày tỏ: "3 năm trước, Quang Hải và Wika đã có lần đầu tiên hợp tác với sản phẩm giày bóng đá QH19-NEO, nhận được đón nhận nồng nhiệt của những người yêu bóng đá, chơi bóng đá phong trào.
 
Cũng trong thời gian đó, Wika tiếp tục khẳng định nhiệt huyết, quyết tâm và tham vọng mang thêm những sản phẩm tốt đến với những ai yêu bóng đá, với một loạt nhãn hiệu giày bóng đá mới hợp tác cùng nhiều tuyển thủ Việt Nam.
 
Điều này khiến Hải càng thêm tin tưởng vào tiềm lực và tham vọng của Wika, muốn cùng Wika tiếp tục lan tỏa tình yêu bóng đá, mang đến những sản phẩm chất lượng đồng hành trên sân cỏ, không chỉ giày QH19 Z-Vol mà còn cả áo thi đấu, áo di chuyển…"

Một sự kiện thú vị đã diễn ra trong ngày sự kiện diễn ra khi 14.04 cũng chính là ngày sinh nhật của Tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Wika đã "bí mật" tổ chức lễ sinh nhật cho anh trước ánh đèn flash của rất nhiều người hâm mộ. 

 
Quang Hải bất ngờ khi được Wika tổ chức sinh nhật trước nhiều người hâm mộ
 
Còn với Hoàng Đức, cầu thủ này mang trong mình nhiều cảm xúc khi có sản phẩm thứ 3 Đức hợp tác cùng Wika chỉ trong vòng hơn 1 năm qua: "Với Đức, mỗi lần làm việc cùng Wika và chứng kiến một sản phẩm mới ra đời đều mang đến một cảm giác hạnh phúc riêng. Đức rất vui khi được chứng kiến những người chơi bóng, những người hâm mộ mỗi khi ra sân thích thú với đôi giày mang thương hiệu HĐ14 cùng Wika. 


 
Các Tuyển thủ giao lưu cùng khách mời trong không khí sôi động
 
Điều này càng làm Đức thêm hào hứng mỗi khi cũng Wika bắt tay vào thực hiện một dự án mới, với mong muốn lan tỏa tình yêu bóng đá đến với cộng đồng. Cùng với đó, Đức cũng rất thích những mẫu áo thi đấu, áo di chuyển mới, tính thẩm mỹ gây ấn tượng mạnh, mang nét rất riêng của Wika".

Làm nên thành công của Wika Sport's Day 2024 không thể không nhắc đến sự đồng hành của các khách hàng, đối tác, các đơn vị báo chí đã đến tham dự, cùng chia sẻ những cảm nhận về sự kiện lần này. Cảm ơn sự đồng hành và tin tưởng của các hành khách trong chuyến hành trình "không giới hạn"! Hi vọng các bạn đã có một trải nghiệm tuyệt vời và Wika sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để mang lại nhiều sự đột phá trong các dự án sắp tới!

Các bài viết khác