Banner giới thiệu Banner giới thiệu

Wika hân hạnh là nhà bảo trợ trang phục cho CĐT Đồng Tháp tham gia thi đấu Giải Hạng Ba Quốc Gia năm 2022

Wika hân hạnh là nhà bảo trợ trang phục cho CĐT Đồng Tháp tham gia thi đấu Giải Hạng Ba Quốc Gia. 

Là một đội bóng khá mạnh và chứa nhiều những cầu thủ trẻ nội bật, giữ vững mục tiêu ban đầu là chơi hết mình, cống hiến hết mình để thăng hạng trong năm nay. 
Có thể là hình ảnh về văn bản
Wika hân hạnh là nhà bảo trợ trang phục độc quyền cho CĐT Đồng Tháp tham gia thi đấu trong các hạng mục: trang phục tập luyện, trang phục thi đấu, giày thể thao di chuyển, trang phục di chuyển: Áo đấu Wika Tornado, Áo đấu Wika Copter, Giày thể thao Wika Cross X, Áo Polo Wika Alpha. 

Trang phục tập luyện Áo đấu Wika Tornado

Trang phục thi đấu Áo đấu Wika Copter

Giày thể thao di chuyển Wika Cross X

Trang phục di chuyển và cho BHL Áo Polo Wika Alpha

Ở lượt trận đầu tiên ngày 7/10, Đồng Tháp gặp Trẻ Cần Thơ gặp nhau trong trận khai màn. Cung Đình Tháp lội ngược dòng thành công với cú đúp của Hà Minh Đức ở những phút 40 và 65 đã mang về chiến thắng cho CĐT Đồng Tháp với tỉ số là 2-1.

Tại lượt thi đấu vòng 2 bảng B Giải Bóng đá Hạng Ba Quốc Gia 2022, CĐT Đồng Tháp đã nhận thất bại đáng tiếc trong trận đấu với An Giang, tỉ số 0-1. muốn nuôi hy vọng giành vé đi tiếp, buộc CĐT Đồng Tháp phải dành chiến thắng trước đội Trẻ Long An, điều này càng làm cho tinh thần và sự quyết tâm của đội bóng dâng cao.


Tại Vòng 3 Bảng B Giải bóng đá Hạng Ba Quốc Gia, CĐT Đồng Tháp đã có một chiến thắng ấn tương 7-1 khi đối đầu với đội Trẻ Long An. Cơn mưa bàn thắng đã đưa CĐT Đồng Tháp có 6 điểm, và vươn lên đứng ở vị trí thứ 4. Trong 7 bàn thắng của Cung Đình Tháp, pha lập công nâng tỉ số lên 5-0 của Hoàng Anh nhận được nhiều sự chú ý nhất. Số 9 này vừa cùng U17 Việt Nam giành vé dự vòng chung kết Giải U17 châu Á 2023 và được HLV Lê Ngọc Hưng tung vào sân ở phút 74. 

15h00 ngày 16/10/2022, CĐT Đồng Tháp sẽ có trận đấu với Dugong Kiên Giang, đây là đội bóng xếp thứ 3 trong bảng, với cách biệt 1 điểm so với Đồng Tháp.

Xin chúc Thầy trò Lê Ngọc Hưng sẽ thi đấu thật tốt, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt tại các trận đấu tiếp theo!