Banner giới thiệu Banner giới thiệu

RA MẮT BST WIKA ĐÔNG SƠN MỪNG GIẢI QUỐC TẾ SÂN 7 WIKA CUP 2024

RA MẮT BST WIKA ĐÔNG SƠN MỪNG GIẢI QUỐC TẾ SÂN 7 WIKA CUP 2024


Sáng 9/1, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ra mắt Giải bóng đá 7 người quốc tế - Cúp Wika 2024 với Wika Sport Việt Nam là nhà tài trợ chính của mùa giải năm nay. 

Hòa chung không khí, Wika đã ấp ủ từ lâu và sẵn sàng cho ra mắt BST Wika Đông Sơn - Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đột phá và hoạ tiết đậm nét truyền thống dân tộc sẽ là niềm cảm hứng giúp các cầu thủ nước nhà bứt phá giới hạn, cùng đồng đội sát cánh với khao khát vươn xa trên sân cỏ. Thương hiệu thể thao Wika hân hạnh là nhà tài trợ chính của Mùa giải năm nay, đồng hành cùng Đội tuyển Việt Nam trên hành trình chinh phục ngôi vương của Giải đấu Quốc tế danh giá của Bóng đá sân 7!


Buổi lễ báo ra mắt Giải Bóng đá 7 người Quốc tế Cúp Wika 2024 và ra mắt BST Wika Đông Sơn
 

CẢM HỨNG THIẾT KẾ:

Bộ sưu tập Wika Đông Sơn được Wika lên thiết kế và sáng tạo dựa trên hình tượng Trống Đồng Đông Sơn và Chim Lạc - hình ảnh ý nghĩa của Văn hoá Việt Nam với 3 sản phẩm: Áo thi đấu Đội Sân 7 Việt Nam 2024, Giày bóng đá Wika DOSO, Túi thể thao Wika DOSO!


Hoạ tiết Trống Đồng thể hiện sự quyền lực của các vị vua trong thời kỳ xa xưa. Trên sân cỏ, hoạ tiết Trống Đồng vẫn mang những ý nghĩa về quyền lực, hướng đến kiểm soát trận đấu. Với BST lần này, bạn hoàn toàn tự tin sẽ là cầu thủ kiểm soát được nhịp độ trận đấu, nắm quyền chủ động và đưa ra những đường bóng chuẩn xác. Được đặt trên vùng vai, hoạ tiết Trống đồng thể hiện cho tinh thần đoàn kết của các cầu thủ, luôn kề vai sát cánh và hướng đến những danh hiệu vinh quang.

 
Hoạ tiết Chim Lạc với đôi cánh giang rộng thể hiện ước mơ và khát vọng chinh phục. Sải cánh rộng mang "sức bền" để bay xa, thân hình tạo thành mũi tên phía trước bay với "tốc độ lớn". Đó cũng đều là những tố chất cần có của cầu thủ trên sân. Ở trang phục thi đấu, vị trí của hoạ tiết chim lạc được ghép cùng nhau, được đặt khéo léo ở giữa thân áo kéo dài lên phía trên tượng trưng cho sự đoàn kết vươn tới những bầu trời mới, những chinh phục mới hay chính là hình ảnh đội bóng đang vươn tới những giải đấu quốc tế mới, khao khát được chinh phục những hành trình mới. 
 
2 biểu tượng kết hợp lại với nhau không chỉ là các hình ảnh để trang trí mà còn có ý nghĩa sâu sắc về văn hoá, truyền thống và quan trọng hơn, đó là niềm tự hào dân tộc của các cầu thủ chiến đấu vì màu cờ sắc áo Việt Nam!
 
 
BST Wika Đông Sơn hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của fan thể thao trên toàn quốc. Hãy cập nhật tại Fanpage Wika Sport Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết về BST mới nhất của Wika và trở thành người đầu tiên sở hữu những siêu phẩm lần này bạn nhé!