Banner giới thiệu Banner giới thiệu

Trang phục thi đấu Đội tuyển chọn 7 người Việt Nam - Giải bóng đá 7 người quốc tế Cúp Bia Saigon 2022

     Trang phục thi đấu Đội tuyển chọn 7 người Việt Nam - Giải bóng đá 7 người quốc tế Cúp Bia Saigon 2022

Đây là sân chơi 7 người quốc tế đầu tiên trong lịch sử Việt Nam, mang trong mình những đam mê và nhiệt huyết của các cầu thủ phủi. Đội tuyển chọn 7 người Việt Nam sẽ cùng với 3 đại diện từ 3 quốc gia Đông Nam Á là Malaysia, Indonesia và Thái Lan tham gia tranh tài ở giải đấu lần đầu diễn ra.

Giải đấu với tên gọi quốc tế International 7 - A - Side Cup Bia Saigon 2022 sẽ diễn ra trong 3 ngày 23, 24 và 25 tháng 12 trên sân vận động Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai. Lễ hội bóng đá 7 người dịp cuối năm 2022, hãy cùng tận hưởng, theo dõi và trải nghiệm bầu không khí bóng đá cuồng nhiệt của Giải bóng đá 7 người quốc tế Cup Bia Saigon 2022 và chào đón năm mới 2023 một cách hứng khởi nhất!

Wika Blueming hân hạnh được xuất hiện tại các buổi tập làm quen của Đội tuyển chọn Bóng đá 7 người Việt Nam trên sân vận động Hoàng Mai - Hà Nội.

Buổi tập luyện và gặp mặt đầu tiên của các cầu thủ và ban huấn luyện diễn ra với không khí cởi mở và vui vẻ. Trong ngày đầu tập trung, một số cầu thủ vì lý do ng việc chưa thể hội quân cùng cả đội. Một số những gương mặt quen thuộc, chuyên nghiệp.
wika blueming
wika blueming
wika bluemingTrong buổi tập chiều (20/12), ban huấn luyện đã bắt đầu thực hiện những bài tập thể lực và chiến thuật để các cầu thủ có sự kết nối với nhau cũng như đảm bảo điểm phong độ tốt nhất trước khi bước vào tranh tài tại giải Bóng đá 7 người quốc tế Cúp Bia Saigon 2022.
wika blueming

wika bluemingDự kiến ngày mai (21.12), đội sẽ tiếp tục có những buổi tập luyện kỹ chiến thuật để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên.
wika blueming