Banner giới thiệu Banner giới thiệu

Lựa chọn gang tay thủ môn chuẩn nhất 2022

Việc sở hữu những đôi gang tay là điều không thể thiếu của mỗi thủ môn khi ra trận. Sử dụng gang tay thủ môn phù hợp sẽ giúp gia tăng khả năng bắt và dính bóng, bên cạnh đó còn hạn chế những chấn thương không mong muốn xảy ra.
Dưới đây là những chia sẻ của Wika sẽ giúp bạn lựa chọn gang tay dễ dàng và hiệu quả hơn trước khi ra sân.

CÁCH CHỌN GANG TAY CHUẨN NHẤT

Cách chọn gang tay thủ môn chuẩn nhấtCách chọn gang tay thủ môn chuẩn nhất

1. Chọn gang tay thủ môn theo size.

Bỏ qua những vấn đề về hình thức, việc lựa chọn gang tay thủ môn vừa vặn giúp cho những hành động bắt bóng hiệu quả lên được đặt lên hàng đầu. Bạn có thể kiểm tra bằng cách:
- Nếu có thể đến mua trực tiếp, bạn mang gang tay vào và thực hiện các chuyển động của tay như co, duỗi, nắm lại đê cho các đầu gang tay không bị thừa quá nhiều và cảm thấy thoải mái khi hoạt động.
- Sử dụng cách đo gang tay theo bảng hướng dẫn dưới đây, Wika cũng sử dụng các này để tư vấn cho khách hàng khi có nhu cầu muốn mua gang tay thủ môn và nhận thấy kích thước rất phù hợp.

2. Chọn gang tay thủ môn có lòng bàn tay cứng khi luyện tập.

Tại sao lại như vậy? Sử dụng những đôi gang tay có lòng bàn tay cứng sẽ có độ bền cao hơn. Mặc dù khả năng bám dính và chất lượng không tốt so với những loại gang tay mềm, tuy nhiên do thường xuyên luyện tập và cũng như để tránh lãng phí, lựa chọn gang tay có lòng bàn tay cứng sẽ sử dụng được lâu hơn.

3. Chọn gang tay thủ môn có lòng bàn tay mềm khi thi đấu.

Để có những cú bắt bóng chắc chắn và chuẩn xác, bạn hãy lựa chọn gang tay có lòng bàn tay mềm. Loại gang tay này thường có độ bền yếu vì chịu nhiều lực lớn tác động nhưng nó mang lại cảm giác bóng tốt và dính bóng hiệu quả.

4. Chọn gang tay thủ môn với phần mút thích hợp.

Mút găng tay thủ môn là chất liệu rất quan trọng đóng vai trò bảo vệ đôi tay cho thủ môn. Bên cạnh đó cũng giúp tăng độ ma sát cho thủ môn dễ dàng tiếp xúc với bóng tốt hơn. Nên chọn găng tay thủ môn có mút dày, êm. Nhưng trong một số trường hợp khi găng tay không thể sử dụng thì hãy dùng mới để bảo vệ bàn tay của mình.

5. Chọn gang tay thủ môn có xương.

Mục đích của những chiếc gang tay này là giúp cho những thủ môn bảo vệ các khớp tay khi gặp phải những cú sút mạnh, hạn chế tình trạng bị trật khớp của ngón tay. Chiếc gang tay này đặc biệt phù hợp với những thủ môn có khả năng bắt bóng yếu.
Những gang tay thủ môn không xương sẽ được dùng cho ai? Đối với những người trưởng thành hay những thủ môn chuyên nghiệp sẽ lựa chọn sản phẩm này vì nó sẽ mang lại sự linh hoạt, bám bóng tốt hơn nhiều, bên cạnh đó sẽ kiểm soát đường bóng và bắt bóng một cách tốt hơn.

Với 5 chia sẻ mà Wika đã nêu ở trên, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được đôi gang tay phù hợp mỗi khi ra trận. Đừng quên, nếu có thắc mắc hay cần tư vấn về sản phẩm, hãy liên hệ hoặc bình luận cho Wika biết ngay nhé!
Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài chia sẻ này!

---------------
Wika Sport Viet Nam
Fanpage:
https://www.facebook.com/wikasportvietnam
Website:
https://giaywika.com
Hotline: 0868.666.535 - 0986.200.022
Shopee:
https://shopee.vn/wikasport.vn
Lazada:
https://www.lazada.vn/shop/wika-sport-store/
Youtube: https://bit.ly/3piYmKQ
#Wika #Giày_bóng_đá #Giàybóngđá