Banner giới thiệu Banner giới thiệu

Wika Hunter II trở lại - Đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo đáng để đầu tư nhất 2022

Hành trình Hunter II mở bán đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, bắt đầu bằng những đánh giá comment và video review. Không chần chừ thêm nữa, với chiếc áo mới này, Hunter II sẽ tiếp tục chạy bền cùng các cầu thủ phủi, Hướng tới 1 MỤC TIÊU: Cống hiến - Thỏa mãn tình yêu dành cho bóng đá. 

Wika Hunter II

Với sự trở lại của thiết kế bao bì mới, với mong muốn không ngừng phát triển và nỗ lực đem đến những sản phẩm chất lượng và phù hợp với thị yếu. Bên cạnh đó, Wika cũng mong muốn lan tỏa tinh thần đam mê bóng đá đến với cộng đồng bằng việc tặng một món quà ý nghĩa như Đôi Giày Đá Bóng cho những người bạn. 

Wika Hunter IIWika Hunter II

Hunter II - Be Hunter, Get Hunter đã tạo nên một cơn nóng trong tháng 2/2022 vừa qua khi xuất hiện với đầy đủ những tiêu chí của một đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo nổi bật.

Tốc độ: Trong bóng đá, tốc độ vẫn luôn là yêu tố được đánh giá cao nhất. Được thiết kế với trọng lượng nhẹ hơn hẳn các phiên bản trước, chiếc giày này truyền tải thông điệp về tốc độ thông qua điểm nhất của những thiết kế hoa văn thông minh, được kết hợp phần upper tạo vân cho cảm giác bóng tốt nhất. 

Wika Hunter IIWika Hunter II

Chắc chắn: Bề mặt upper được cấu tạo từ chất liệu da cao cấp tăng cảm giác trong những pha chạm bóng và độ bền cao hơn. Thiết kế form chuẩn Việt cho giày ôm khít chân nhưng cũng có độ co giãn nhờ phần chun ở cổ chân. 

Wika Hunter IIWika Hunter II

Hiện tại, Hunter II đã có trên tất cả các kênh đặt hàng chính thức của Wika + quà tặng + miễn phí ship. Hãy để lại bình luận để Wika liên hệ tư vấn thêm hoặc tham gia mua hàng trên các kênh chính thức của Wika bên dưới!

Cảm ơn các bạn nhiều!
---------------------
Wika Sport Viet Nam
🌐 Website: https://giaywika.com
 
☎ Hotline: 0868.666.535 - 0986.200.022
Săn voucher và quà tặng hấp dẫn từ Wika tại:

#Wika #Giày_bóng_đá_Wika #GiàyBóngĐáWika #áobóngđá #WikahunterII #HunterII

Các bài viết khác